หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Làm thế nào để tăng cường cấp độ chỉ trong Dragon City?

Dragon C.ty là trò chơi đang được Cả nhà trẻ thương mến trên Facebook. có vẻ Mô típ của tương đối nhiều các game show trước đã đc Facebook ban hành, tuy vậy, Dragon C.ty lại có được sự thu hút riêng nhờ hình ảnh lạ mắt cùng cảnh núi non trùng điệp, thiên hướng nhiên kỳ bí. với Dragon công ty, người chơi cũng bắt gặp đc mạch thông điệp xuyên suốt với luôn cảm nhận thấy bị thu hút vào game show. khởi đầu, Thần quyền năng rồi sẽ chỉ dẫn gamer tạo ra những chú rồng con, các bạn sẽ đc hướng dẫn từ việc chọn đất, đặt trứng rồng, thi công bãi đất nuôi rồng, bí kíp cho rồng ăn… cho tới khi chúng ta có được một thành phố rồng cho riêng mình.

Trong vòng Dragon công ty, bạn phải hiểu rõ 2 vấn đề chính, đó là: làm ra làm sao để lên cấp chóng vánh và công thức lai làm nên rồng. cách thức này khá mới cùng chứa đựng trong những số đó nhiều điều mà game thủ cần phải tò mò. dù vậy, vẫn bao gồm công thức nhất định giúp đỡ bạn cũng có thể tăng cấp bậc nhanh lẹ hơn. sau đây là các hướng dẫn của chúng tôi giúp bạn mau chóng lên cấp trong vòng Dragon công ty.
Dragon công ty đang là trò chơi cực Sock bên trên Facebook
Dragon công ty đang là trò chơi cực Sock bên trên Facebook
Chọn lựa Rồng phù hợp

Dragon công ty có 3 loài rồng khác biệt đó là Rồng lửa, Rồng điện cùng Rồng băng. Để lên lv nhanh lẹ, bạn cần phải am biết rõ về đặc tính của từng loại Rồng. Chẳng hạn, Rồng băng dành riêng cho việc giảm nhiệt độ bên trên đảo, Rồng lửa đưa trong mình tính hỏa nên có thể tự hạ thân nhiệt để thích nghi và điều kiện cháy, trợ giúp dập lửa nhanh hoặc như Rồng điện thì luôn luôn tìm kiếm đến bầu trời để hứng sấm sét vì thực chất nó là rồng thông thường bị sét đánh.

Cải thiện môi trường xung quanh sống cho rồng

Xây đắp nhà phụ trợ tăng dung lượng và khả năng nuôi rồng và số lượng lớn hơn, bạn có thể nuôi được nhiều rồng hơn với “Quy mô trang trại”. Hình như, việc cách tân nhà cũng đem về 1 con số vàng nhất định cho mình. Hãy quan tâm đến việc nuôi 1 loài rồng nhất định, điều này cũng đều có thể giúp đỡ bạn lên lv chóng vánh hơn.

Tạo ra nhiều thức ăn cho rồng

Hãy đảm bảo những chú rồng của bản thân luôn có nguồn thức ăn đảm bảo bằng sự việc chú trọng đến Food. Làm tuyệt điều đó, bạn sẽ tích lũy đc số vàng phải ghi nhớ để tăng cấp độ. mở rộng trang trại sẽ làm ngày càng tăng số lượng thức ăn lớn trong khoảng time ngắn. Ở mỗi level nhất dịnh, bạn sẽ chắc là nâng cấp trang trại cao hơn ở mức Food Farm, Big Food Farm xuất xắc Huge Food Farm, đồng nghĩa với đó, số vàng và Kinh nghiệm cảm nhận cũng trở nên nhiều hơn thế nữa.
Thực hiện những nghĩa vụ giúp bạn thu thập ăn điểm Trải Nghiệm cần ghi nhớ
Thực hiện những nghĩa vụ giúp bạn thu thập ăn điểm Trải Nghiệm cần ghi nhớ
Tiến hành bổn phận

Những bổn phận có những tài nguyên, gem cùng Kinh nghiệm. Để lên lv nhanh, gamer nên thường xuyên triển khai những trách nhiệm đc giao, hãy xem xét cần dùng gem khi cần ghi nhớ.

Nhận quà khuyến mãi

Quà Tặng Ngay có lẽ đc gửi/nhận từ bằng hữu, đừng bỏ dở những cơ hội này, hãy cố gắng tận dụng để sở hữu cho chính bản thân những mối quan hệ tuyệt chỉ trong trò chơi.
Đá quý đẩy nhanh lẹ quá trình hoàn thiện nhà hoặc ấp trứng rồng
Đá quý đẩy nhanh lẹ quá trình hoàn thiện nhà hoặc ấp trứng rồng
Tích lũy đá quý

Một trong những chức năng của đá quý trong Dragon C.ty là giúp cho bạn tăng cấp nhanh chóng hơn. Mỗi viên đá quý sẽ có một loài tác dụng không giống nhau, nó được cho phép Unlock phần lớn đặc biệt mà không phải hóng time, điều ấy hình như giúp đỡ đẩy nhanh chóng các bước thiết kế hoặc đẩy nhanh chóng việc ấp trứng rồng. một vài bí kíp mà bạn cần phải chú ý để có đc con số đá quý tuyệt vời nhất, đó là:

- Tăng cấp độ bạn sẽ nhận ra 1 loài đá quý

- Điểm danh hàng ngày rồi sẽ đc nhận thưởng, dường như nếu đỏ may mắn game thủ cũng trở thành cảm nhận 1 viên đá

- vào trong ngày chơi thứ 2, có một phần quà đặc biệt, đỏ may mắn bạn sẽ kiếm được đá quý

- Mời bạn bè đấu thành công, bạn sẽ nhận ra 5 món quá lộc may, nếu trúng quả, các bạn sẽ tìm kiếm được đá quý

- thời cơ cảm nhận đá quý cũng đến từ các việc gia nhập các event chỉ trong Game, thậm chí từ những việc replay các quest hoặc những nghiên cứu của Facebook.

- xây dựng Dragon Stadium để rồng có chỗ tập luyện, đại chiến. Sau mỗi giải chiến các bạn sẽ cảm nhận 2 viên đá quý.

Bên trên đó là các cách khiến cho bạn mau chóng tăng cấp bậc trong vòng trò chơi Dragon công ty, chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น