หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi Skarner chỉ trong LOL

Skarner là 1 trong những vị tướng có chiêu cuối ngầu nhất của Game Liên minh. và bản lĩnh dọn quái rừng cực nhanh với độ chống chịu cao, Skarner đang là cái thương hiệu sáng giá cho đội hình của team. tốc độ đánh của Skarner được xếp vào hàng chóng vánh với bản lĩnh hồi năng lượng tuyệt bằng tháp tinh thể, Skarner ngày càng diễn tả xuất xắc khả năng của bản thân mình trong các cuộc giao tranh.

Mặc dù thế, Skarner vẫn có một số điểm yếu mà bạn buộc phải chăm chú để địch không hề tiêu diệt Skarner một cách dễ dãi. trong số đó, số lượng sát thương lên tướng hèn với không tồn tại kĩ năng vượt vị trí đã tạo nên một số trong những có hại lúc tập luyện Skarner. Nhưng hãy đừng lo vì cách chơi Skarner mạnh nhất sau đây sẽ khiến cho bạn tinh chỉnh và điều khiển Skarner 1 cách hoàn chỉnh đấy.

Bảng ngọc của Skarner

Nhánh ngọc chính của Skarner là Kiên định: Dư Chấn, Nhện Khiên, kiểm soát Điều Kiện, Lan tràn.

Nhánh ngọc phụ của Skarner là chuẩn chỉnh Xác: Đắc thắng, nhát chém ân tình.
Nhánh ngọc chính của Skarner là bền chí.
Nhánh ngọc chính của Skarner là bền chí.
Các kỹ năng của Skarner

Tháp Tinh Thể: là nội tại của Skarner, khi vị tướng này ra mắt, 6 tháp tinh thể rồi sẽ có mặt bên trên map. các tháp này là địa hình Skarner Sạc tinh thể, mỗi lần sạc Skarner sẽ được thêm 150 tốc độ dịch rời, tăng tốc đánh với hồi 3% năng lực nhiều nhất mỗi giây.

Hèn Chém Tinh Thể (Q): gây sát thương vật lý lên các mục đích bên cạnh, còn khi đang sạc tinh thể, năng lực này sẽ gây ra sát thương phép.

Lớp Vỏ Tinh Thể (W): hỗ trợ Skarner tạo một lá chắn chặn đc sát thương trong vòng 6 giây và speed dịch chuyển của Skarner rồi sẽ ngày càng tăng 3s khi lá chắn này vượt qua.

Đuôi Bọ Cạp (E): làm ra một vụ nổ gây sát thương pháp với làm chậm đối tượng trong vòng 2s.

Giam cấm (R): hỗ trợ Skarner khống chế một tướng kẻ địch trong vòng 1.75s, đồng thời gây nên sát thương vật lý với sát thương phép lên kẻ địch. sau khi hiệu ứng xong xuôi các mục tiêu vẫn bị chịu sát thương gần giống thêm 1 lần tiếp nữa.
Skarner bao gồm tài năng rất mạnh.
Skarner bao gồm tài năng rất mạnh.
Hướng dẫn chơi Skarner

Lối chơi Skarner giai đoạn đầu cuộc chiến

Skarner là vị tướng dọn rừng không nhận nên bạn phải kết hợp cùng quân nhân đường dưới để chủ động ăn rừng. sau thời điểm ăn hết một hướng hãy biến về cùng sở hữu giầy, ngọc Thú Săn Mồi ngay lập tức. những thứ này để giúp đỡ Skarner thiết lập những pha gank hoàn hảo.

Để gây sát thương bên trên diện lớn, game thủ nên sử dụng tài năng yếu Chém Tinh Thể (Q) liên tiếp để dọn nhanh lẹ bầy quái rừng.

Hãy nhảy Lớp Vỏ Tinh Thể (W) khi đi gank để có vẻ tăng tăng tốc dịch chuyển đến đối tượng. tiếp nối cần dùng Đuôi Bọ Cạp (E) để gia công choáng với đè bẹp kẻ thù một cách dễ dàng.

Lối chơi Skarner thời đoạn giữa trận đấu

Bạn phải hoàn thành từ 2 – 3 trang bị trấn phái cho Skarner là ít nhất. nỗ lực điều hành và kiểm soát và ăn Rồng khi thời cơ đến.

Khi người đi rừng của đội hình địch ra mặt ở khoanh vùng Đường trên tốt bị hết máu và biến về thì người chơi phải tận dụng thời cơ này để ăn Rồng là tốt nhất.

Cần dùng Đuôi Bọ Cạp (E) cho nhiều tướng địch thủ, đặc biệt là khi tướng đối thủ đang chủ yếu ở đường thẳng. Thêm vào đó là các vố thường để gia công choáng mục đích một cách hiệu quả tốt nhất.

Cần dùng giam cầm (R) trong những tình huống mục đích là sát thủ hoặc các vị tướng dường như áp sát mạnh. Hãy ám sát Xạ Thủ với pháp môn sư của đội nhóm đối phương là tuyệt vời nhất. dẫu thế, giam cấm (R) hình như bị hóa giải bởi kgt, do đó gamer cần phải bật tab trước khi giao tranh diễn ra để xem các vị tướng nào đã sở hữu kcg thì tránh dùng giam giữ (R) lên chúng.

Lối chơi Skarner giai đoạn cuối cuộc chiến

Chỉ trong giai đoạn này Skarner phải che chắn sát thương cho cả nhóm. Hãy tận dụng nhiều nhất cơ hội với dùng [sp toc-bien] + giam giữ (R) để bắt lẻ mục đích. Khi team bạn có hơn người chỉ trong giao tranh là 1 lợi thế rất to lớn, do đó Skarner không cần nhắm vào Xạ Thủ hoặc pháp sư của đội hình địch mà dường như đào bới một vài mục tiêu khác. đặc biệt, Skarner cần phải kiểm soát điều hành thật tốt cùng ăn những mục đích cần thiết như Rồng với Baron.
Skarner không hẳn là vị tướng dọn rừng nhanh.
Skarner không hẳn là vị tướng dọn rừng nhanh.
Trên đó là bài viết chỉ dẫn cách chơi Skarner, hi vọng các thông tin này có khả năng giúp cho bạn điều chỉnh thật hay vị tướng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น